Saturday, December 7, 2019

mycww.org JK เปิดกว้างกับทุกทางเลือกถ้าเกิดมิได้อยู่หงส์ต่อ

mycww.org JK

เจมส์ ไม่ลเนอร์กล่าวว่าเขาเปิดกว้างต่อทุกทางเลือกไม่ว่าจะเป็นการย้ายไปเล่นในต่างถิ่นหรือกลับสู่ลีดส์ ยูไนเต็ด ถ้ามิได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่จากหงส์แดง

คำสัญญาฉบับเดี๋ยวนี้ของกองกึ่งกลางสารพัดประโยชน์วัย 33 ปีกำลังจะหมดลงในซัมเมอร์หน้ารวมทั้งเคยกล่าวว่าต้องการอยู่กับหงส์แดงต่อ ส่วนเยอร์เก้น คล็อปป์เองก็เปิดกว้างต่อการเก็บเนื้อเก็บตัวไม่ลเนอร์ไว้ก็ตามถ้าเกิดจบลงด้วยการจำเป็นต้องแยกทางกัน

ไม่ลเนอร์ก็รับรองว่าเขาเปิดกว้างต่อทุกตัวเลือกสำหรับอนาคตเมื่อถามคำถามว่าคิดแผนอนาคตไว้อย่างไรถ้าหากถึงวันที่หงส์แดงไม่ต้องการที่จะอยาก ไม่ลเนอร์ตอบว่า mycww.org JK “ผมเปิดกว้างกับทุกสิ่งทุกอย่างนะ”“ผมอาจจะพึงพอใจย้ายไปต่างประเทศและก็หาประสบการณ์ในลีกใหม่ๆ,

สไตล์บอลใหม่ๆ, ไลฟ์สไตล์ใหม่ๆเหมือนกัน แต่ว่าทั้งผองโน่นขึ้นกับว่าเป็นที่แห่งไหนและก็ครอบครัวผมว่ายังยังไง”“ผมมีความรู้สึกว่าผมอาจพึงพอใจงานผู้ฝึกสอนมากยิ่งกว่างานด้านสื่อนะ ผมมองเห็นคนผันตัวไปเป็นข้ารูกันตลอดระยะเวลา แม้กระนั้นมองจากกลุ่มที่ผมเคยเล่นด้วยรวมทั้งผู้ที่เคยร่วมงานด้วย

อาจจะเกิดเรื่องโชคร้ายที่มิได้ส่งวิชาความรู้แม้กระทั่งกับดาวรุ่ง แต่ว่าคุณก็มองเห็นแบบอย่างอีกว่ามีผู้ฝึกสอนแล้วก็กุนซือที่ทำเป็นดีตอนนึงต่อจากนั้นผลงานก็ไม่ดีนัก รวมทั้งปริมาณเสียงวิภาควิจารณ์ที่พวกเขาจำเป็นต้องพบอยู่ทุกอาทิตย์”

No comments:

Post a Comment