Saturday, December 7, 2019

UFABETWINS JK รับหงส์พร้อมเสริมกองหน้า

UFABETWINS

เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมหงส์แดง สารภาพว่ากลุ่มของเขามีสิทธิ์เซ็นกองหน้าเสริมแข็งในตลาดม.ค.นี้ถ้าเกิด รีอาน

บรูว์สเตอร์ ถูกปลดปล่อยออกมาจากกลุ่ม ฤดูนี้กองหน้าคนประเทศอังกฤษวัย 19 ปี อยู่ในกลุ่มชุดใหญ่ของ “ลิเวอร์พูล” แม้กระนั้นเขายังไม่ค่อยได้ช่องลงไปในสนามเท่าไรนัก ถึงในช่วงเวลานี้ไดเล่นเพียงแค่ในติดอยู่ราบาว คัพ นัดหมาย รวมทั้งยิงมิได้เลย ระยะหลังมีข่าวสารว่าหลยสมาคมอีกทั้งในอังกฤษเยอรมนีปรารถนาตัวเขาไปร่วมกลุ่มแบบยืมตัว

UFABETWINS ซึ่งหงส์แดงปลดปล่อยออกไปจะก่อให้พวกเขาเหลือเพียง ดิว็อค โอริกี้ ที่เป็นกองหน้าผู้เล่นสำรองเมื่อถูกถามคำถามว่าอนาคตของบรูว์สเตอร์ส่งผลกับการเซ็นกองคนใหม่หรือ คล็อปป์กล่าวว่า “ใช่ พวกเราจะต้องรอดู พวกเราไม่อาจจะปลดปล่อยยืมเขาไปเฉยๆเพราะว่าพวกเราจำเป็นต้องเสริมกลุ่มนี้ด้วย”“พวกเราไม่อาจจะปลดปล่อยยืมนักฟุตบอลออกไปสิ่งเดียวได้

ผมรู้สึกว่ามันดีกับเขานะ แต่ว่าพวกเราจะต้องไตร่ตรองมั้งสองเหตุการณ์”“ทั้งยังเหตุการณ์ของเขาแล้วก็ของพวกเรา พวกเรามานะจะหาทางออกที่เพอร์เฟคท์ บางครั้งบางคราวมันก็ได้ผล บางทีก็ไม่เวิร์ค”“เขาอายุน้อยแม้กระนั้นมีความเข้าใจ แม้กระนั้นผมไม่เคยรู้นะ พวกเรามิได้ตกลงใจกันในขณะนี้ ถ้าเกิดพวกเราปลดปล่อยยืมเขามันควรเป็นสมาพันธ์ที่ใช่ร้อยเปอร์เซนต์”

No comments:

Post a Comment